Mas Mabuti Pang Umiwas Mas Mabuti Pang Lumayo Nalang

Verse I D Fm Sandali na lang Bm G Maaari bang pagbigyan D Fm Aalis na nga Bm G Maaari bang hawakan D Fm Ang iyong mga kamay Bm G Sana ay. Mabuti na lang at umabot pa.

Janine Berdin Mas Mabuti Pa Lyrics Letras2 Com

Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo nalang Mas mabuti pang iwanan ka Dahil ang puso koy Patuloy mong nasasaktan.

Mas mabuti pang umiwas mas mabuti pang lumayo nalang. Aniya kaya napabuntong-hininga na lamang ako. Parang may tumulak nanlalamig nanginginig na ako Akala ko nung una May bukas ang ganito Mabuti pang umiwas Pero salamat na rin. Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo nalang Mas mabuti pang iwanan ka Dahil ang puso koy Patuloy mong nasasaktan Kulang pa ba ang pagmamahal Ang pagmamahal na di mo nadama Tiniis ko ang nakaraan Hanggang kailan kaya ako magdurusa Ayoko nang masaktan pang muli Sa piling mo.

1072018 Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo nalang Mas mabuti pang iwanan ka Dahil ang puso koy Patuloy mong nasasaktan Kulang pa ba ang pagmamahal Ang pagmamahal na di mo nadama. Ayaw ko nang masaktan pang muli Sa piling mo Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo nalang Mas. Hindi pwede walang kwenta Mabuti pang lumayo nalang Bawat hakbang na.

Patuloy mong nasasaktan. Ikaw ay biglang lumayo Nung nalaman mong Ako sayoy may gusto Chorus. Nililibak tuloy pa rin ako even though dinudusta ng ina mo at ang masakit pa syay paalis lilipad sya papuntang us.

Mabuti nang mag-isa Nang makilala ko muna ang sarili Pag-ibig muna para sa akin Mabuti pang mag-isa Nang di ko sa iba lungkot sinisisi Kailangan ko lang Ako muna Ako muna Submit Corrections. Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo nalang Mas mabuti pang iwanan ka Dahil ang puso koy Patuloy mong nasasaktan. Mas mabuti pang umiwas.

Mas mabuti pang iwanan ka. Bakit pipilitin pang nararamdaman Kung pusiy nahihirapan at nasasaktan Mabuti pang umiwas araw riy lilipas malilimutan rin kita Hanggang dito na lang Bat ganto kung sino pang mahal mo Sa iba pa nagkagusto Ohhh Chorus. Kaso nagbago ang lahat.

Hindi ko talaga maiwasang maawa kay Harper dati kasi halos perpekto na ang buhay niya. Mas mabuti pang umiwas nalang ako sa gulo. Mahal kita pero may mahal ka nang iba sino nga ba ako para tutulan ka.

Dahil ang puso koy. Mas mabuti na akoy lumayo Lumayo Pasensya ka na at di ko na. Ni wala naman namamagitan sa atin dalawamas mabuti pang umiwasmas mabuti pang lumayo na lang dahil ang puso ko patuloy mong simasaktan.

Ang isip ay naguguluhan Ngunit ang pusoy ikaw ang laman Akoy nahihirapan Hanggang kailan. Mas mabuti pang lumayo nalang. Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo na lang Mas mabuti pang iwanan la Dahil ang puso koy Patuloy mong nasasaktan Kulang pa ba ang pagmamahal Ang pagmamahal na di mo nadama Tiniis ko ang nakaraan Hanggang kailan kaya ako magdurusa Ayoko nang masaktan pang muli Sa piling mo.

Kahit ang puso ko. 2112014 Ginawa ko kc plucking mas maDHAnda. Ngunit di kita maiiwan.

Tiniis ko ang nakaraan. Bakit pipilitin pang nararamadan. Nang tayoy pinagtagpo Na parang may tumulak nanlalamig nanginginig na ako Akala ko nung una May bukas ang ganito Mabuti pang umiwas Pero.

Ang lahat Uunahin na ang sarili makuha lang ang sapat Wag ka sanang magtampo mas mabuti na akoy lumayo Lumayo Pasensya ka. Mas mabuti pang lumayo nalang. Kulang pa ba ang pagmamahal Ang pagmamahal na di mo nadama Tiniis ko ang nakaraan Hanggang kailan kaya ako magdurusa Ayoko nang masaktan pang muli Sa piling mo.

Patawarin mo ako dahil hindi kita pipigilan sa pagiwas mo. 10132018 Minahal kita ng tunay Ngunit ang sabi mo ay hindi mo nadama Binigay ko ang lahat lahat Ngunit ang sabi mo hindi mo nakita Ayaw ko nang masaktan pang muli Sa piling mo Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo nalang Mas mabuti pang iwanan ka Dahil ang puso koy Patuloy mong nasasaktan Kulang pa ba ang pagmamahal Ang pagmamahal na di mo. Mas mabuti pang umiwas Mas mabuti pang lumayo na lang Mas mabuti pang iwanan la Dahil ang puso koy Patuloy mong nasasaktan.

Kulang pa ba ang pagmamahal Ang pagmamahal na di mo nadama Tiniis ko ang nakaraan Hanggang kailan kaya ako magdurusa. Ang pagmamahal na di mo nadama. Ayoko nang masaktan pang muli Sa piling mo.

Bm G D Nanlalamig nanginginig na ako Fm Akala ko nung una Bm G D May Bukas ang Ganito Fm Mabuti pang umiwas Bm G-hold Pero salamat na rin at. Nalaman kong sinabi mong mas mabuti pang umiwas Sinabi mong mas mabuti sigurong lumayo na lang Sinabi mong mas mabuti pang iwanan ang tulad ko Kaysa nga naman patuloy kong masaktan ang isang tulad mo. Ngunit patawarin mo ako.

Her parents are the most powerful people in Drayton Tatay niya Mayor I mean former mayor tapos ang nanay niya naman isang bigating negosyante. Kulang pa ba ang pagmamahal. The music video was premiered on March 16 2018.

Hugot Ni Pangit Mas Mabuti Pa Mas Mabuti Pang Umiwas

Mas Mabuti Pa Lyrics And Music By Janine Berdin Arranged By Josesapalaran05

Mas Mabuti Pa Lyrics And Music By Janine Berdin Arranged By Josesapalaran05

Mas Mabuti Pa Lyrics And Music By Janine Berdin Arranged By Josesapalaran05

Song Lyrics Mas Mabuti Pa Wattpad

Song Lyrics Mas Mabuti Pa Janine Berdin Lyrics Minahal Facebook

Song Lyrics Just Request Song 7 Mas Mabuti Pa Janine Berdin Wattpad

Mas Mabuti Pa Lyrics Janine Berdin Youtube



close